9.4.06

14. Endir. Ónei, hvað næst? e. Steinar Braga

Ég vil bæta við smá um Kristínu Helgu Gunnarsdóttir rithöfund ojoj!! Hún skrifar barnabækur. Ég heyrði eitt sinn viðtal við hana þar sem hún sagði að börn væru „rosalega kröfuharðir lesendur“ sem er kjaftæði, besta röksemdin gegn þessu er að þau lesa HANA og hafa GAMAN AF!!! Börn eru litlar, heimskar, og ófullkomnar manneskjur sem vita ekki sjitt. Seinna í sama viðtali sagði Kristín að hún fyndi til mjög mikillar ábyrgðar að skrifa fyrir börn og í einni sögunni sinni hefðu persónur ætlað að búa til sprengjur úr matarsóda en þá mundi hún skyndilega að þetta væri ekki hægt Í LJÓSI SÍÐUSTU ATBURÐA og var þá að vísa til MOTHERFOKKING NINEELEVEN ÁRÁSANNA Á TURNANA OG NITTVITTIÐ ÞITT!!!! MÁ EKKI FOKKA MEÐ MATARSÓDA EFTIR 911, ókei EN HVAÐ ER ÉG ÞÁ AÐ GERA NÚNA HÁLFVITINN ÞINN!!!!!??????????

Uppskrift að matarsódasprengju:
20 kg. matarsódi
Ruslatunna úr plasti
35 lítrar af vatni FISH FUCK INNIT!!
Látið ruslatunnuna inní miðja stofu, sturtið matarsódanum í hana og vatninu á eftir, lokið tunnunni og teipið lokið fast á hana eða notið reipi eða víra. Svo SPRINGUR HÚN Í TÆTLUR HÁLFVITAR OG ÞAÐ MÁ OG EKKERT AÐ ÞVÍ!!

Svo enda ég bókina núna, ég veit ekki hvort AMERÍSKIR STRÍÐSÆSINGAMENN OG INNRÁSIR ÍSLENSKRA STJÓRNVALDA Í ÖÐRUM HEIMSHLUTUM skrifuðu hana en mér er skítsama, ég tek þessu ekki lengur þegjandi. Og látiði Kristínu Helgu alveg eiga sig, þið líka heimsku krakkar. Að lokum vil ég bresta í klám: píka, tilli, tussa, kunta king kong fokking kunta og fokkitt, skippit anskotans helvíts djöfulsins fokkitt helvítis fokk.fokkitt helvíts djöfulsins motherfokkitt skipping fokking helvítis djöfulsins anskotans helvítis djöfulsins helvíts fokkitt fokkitt. Þín einlæg, Tinna Timian.

Steinar Bragi

Ljóðin hér að ofan eru fengin úr glænýrri ljóðabók Steinars, Litli kall strikes again. Bókin er úr seríu Nýhils, Norrænar bókmenntir, og fæst í öllum helstu bókabúðum, m.a. í Ljóðabókaverzlun Nýhils í Kjörgarði. Þá má kaupa bókina, eða áskrift að seríunni, með því að senda póst á
nyhil@nyhil.org. Frekar má fræðast um bókina á Nýhil-vefnum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Refresh Page