30.4.06

... Endurbyggjum Tvíburaturnana í New York ... á pizzunni þinni e. Katie Degentesh

Ég er reiðari en þjónn yfir tíu senta þjórfé vegna þess sem gerðist þegar ég sagði elsku hjartans múffunni minni að Tvíburaturnarnir – stóðu hlið við hlið, á meðan starfsliðið og ég fylgdumst með tvíburaturnunum í World ... ég nefni þetta verkefni „Að leita að böku en finna bara múffu“. Hvað ... Hvað gæti verið betra en heimatilbúin múffa eða smákaka? Tvíburaturnarnir ...

Sameinuð stöndum við Bandaríkjunum til dýrðar og fylgjumst með fyrstu giftingargleðimúffu Tvíburaturnanna ... Fyrsta hamingjusama hallærislega múffu-moddaranum ... Citta Grunnskólinn ætlar að halda sex múffubasara og láta allan ágóðann renna í Tvíburaturnasjóðinn...

Sökudólgarnir á bak við svindlið segja að með hugtakinu „tvíburaturnar“ eigi þeir við Viðskiptamiðstöðina ... Þá þurfa þeir að borga með einhverju meiru en bananahýði eða Hostess múffum. ...

Hægra megin fengu gestir litríkan múffu fána. ... Gapandi af undrun fylgdist hann með tvíburaturnunum hrynja til jarðar á hundruð New Yorka ... Velkominn aftur á þurrt land, Kafteinn Múffa. ...

Nú, þegar maður spilar þetta eftir múffu áætlun eins og á síðasta ári með einungis fjórar flugvélar ... mun gleðjast að heyra að risavaxinn syngjandi Hostess múffa opnaði ... strax í eftirleik árásanna á Tvíburaturnanna þann 11. september fannst hálfétin árstíðamúffa á bringunni á honum ... Síðan, eftir mynd af krúttlegu geimveruvélmenni í gervi hvolps sem gæðir sér á múffu, stökk íkorni upp í fangið á mér og fékk sér bita af múffunni sem krýndi bygginguna og býður upp á – bauð upp á – útsýni á báða tvíburaturnanna...

Tvíburaturnarnir í dag í ... Nafn: sykur ástar múffa þann 14. september. Boxin – sem í reynd eru appelsínugul – Loftsýn á rústir tvíburaturnanna. SÖNNUNARGÖGN LÍSU: MÚFFUR LÍSU.

Því að djúpt við hjartarætur þeirra ungu og gömlu, er ekki alltaf auðvelt að finna upp nýjungar fyrir hina ljúffengu múffu ... Dapurlegt að sjá tvíburaturnana, samt... birt kl. 12:28 Hvarta tal’um, Willis? Kafteinn Múffa snýr aftur! Bændurnir fagna. ...

Tvíburaturnarnir voru lögmæt skotmörk, þeir studdu við bakið á bandarískum efnahags ... að endurskíra Bombay Mumbai er ekki birtingarmynd öfgastefnu, múffa ... padda, sykurstöng, teiknibóla, vínber x2, xs tyggjókúlusjálfsali, hjartastrengir, múffa ... golf köntrí engill heldur tvíburaturnum ...

Síða 1. „Trúfrelsi, málfrelsi, persónufrelsi vernd gegn fangelsun án dóms og laga; og réttarhöld með kviðdómi ...

... á valdatíma Carter-stjórnarinnar, hélt annar nemandi fram, stóðu Bandaríkin frammi fyrir „Gestatökunni í Íran“. „Það hlýtur að hafa verið hrafnasparkið á múffunni ... „Ég hef enga eina sérstaka manneskju í huga, Múffan mín. ... Hryðjuverkamenn réðust á Tvíburaturnanna í New York borg. ... 14:30 Nokkrir félagar mínir í stétt listamanna gáfu mér afmælismúffu. 17:30 ... Ég kveiki á sjónvarpinu og hrekk við þegar ég sé Tvíburaturnana á kafi í eðlilegum umferðarstraumi á götunum kl. 06:45 Þeir eru að segja eitthvað um að flugvélar hafi klesst á tvíburaturnana - - og flugvélin hitti ... þyrlu bankaræningja sem festist í vef á milli tvíburaturnanna ... sérstöku kökurnar hans, en þeir áttu bara Súkkulaðimúffumix Denna Dæmalausa ...

Katie Degentesh


Þýð: Eiríkur Örn Norðdahl

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Refresh Page